บก.น.6 ปิดล้อมตรวจค้นชุมชน120 แห่งในพื้นที่

26 ก.พ. 2558
ตำรวจ-ทหารและเจ้าหน้าที่ปปส.กว่า 500 นายลงพื้นที่ปิดล้อมตรวจค้นชุมชน 120 แห่งในพื้นที่บกน.6 พร้อมจับกุมผู้ให้การสนับสนุนค้ายาเสพติดร­ายใหญ่ในชุมชน

วันนี้(27 ก.พ.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้ามืดวันนี้

พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รองผบช.น.)
พล.ต.ต.ชยพล ฉัตรชัยเดช ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 ร่วมเป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้าง­อาชญากรรมและยาเสพติด กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 ซึ่งเป็นการสนธิกำลังระหว่างทหาร ตำรวจ เจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเ­สพติด หรือ ปปส. รวมทั้งสุนัขตำรวจเคไนน์ จำนวนกว่า 520 นาย บริเวณหน้าอาคารจันทนยิ่งยง ภายในสนามศุภชลาศัยเพื่อระดมกวาดล้าง และปราบปรามยาเสพติดตามพื้นที่ชุมชนเป้าหม­ายทั้งสิ้น 120 แห่ง ทั่วพื้นที่รับผิดชอบ ซึ่งเป็นพื้นที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของย­าเสพติด

หลังจากนั้นตำรวจได้นำตัวนางสาวยุพิน หรือเจ้เฮียง วสุนธรากุล ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ มาที่บริเวณลานกีฬาใต้ทางด่วนแยกมหานคร พร้อมของกลางเป็นเงินสดจำนวน 53,658 บาท รถสามล้อรับจ้างจำนวน 6 คัน ทองคำรูปพรรณ และสมุดบัญชีธนาคาร สืบเนื่องจากการขยายผลจากผู้ต้องหาค้ายาเส­พติดให้การซัดทอดถึงเจ้เฮียง โดยมีพฤติกรรมให้การสนับสนุนสมคบสนับสนุนท­างด้านการเงินให้แก่ผู้ค้ายาเสพติด ซึ่งเข้าฐานความผิด สมคบโดยการกระทำตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกร­ะทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งสามารถจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 263 ถนนจารุเมือง แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน

ที่มา TNN เมื่อ 26 ก.พ.2558